FOREWORD FROM THE AUTHOR

I describe myself as a Muslim Activist, but more on the transformational context. I hate war or any form of violent act done against my person, loved ones, friends and helpless people by those who use their political power for terrorism. I write for peace and I shall always initiate any form of positive transformation in my own social, cultural and political milieu.

Ako po ay isang manunulat ng katotohanan at kapayapaan. Hangad ko po na maiugnay ang aking diwa sa positibong pamamaraan. Lahat po ng artikulong nababasa ninyo dito sa aking blog ay mga orihinal kong katha at ipinagbabawal ko ang pagkopya at paggamit ng mga ito ng walang PERMISO mula sa akin. ALL RIGHTS RESERVED.

PAUNAWA: Lahat ng patalastas (advertisements) na nakasaad sa blog na ito ay mula sa Googles.

Popular Posts

Tuesday, December 30, 2008

Bagong Taon!

Masaya at manigong bagong taon sa inyong lahat. Umaasa akong ngingiti ka kahit may masakit sa puso mo. Umaasa akong tatawa ka kahit may mabigat sa dibdib mo. Maiksi ang panahon at dapat tibayan natin ang ating kalooban sa mga pagsubok na ating pinagdaraanan.

Ewan ko kung maniwala ka pero nandito ako bilang kaibigan. Naintindihan ko kung may mga hinanakit ka sa buhay sapagka't tulad mo ako ay mayroon din mga malulungkot na karanasan.

Kaya lang, hindi ako ang tipo ng tao na sumusuko. Lalo akong tumitibay dahil alam kong maliban sa Diyos ay mayroon akong mga kaibigan at pamilyang nagmamahal sa akin. Kaya ngiti kaibigan. Ngiti. Salubungin mo ang 2009 ng may pag-asa sa iyong dibdib.

Pinoy ka! Kaya mo iyan! :)

No comments: