FOREWORD FROM THE AUTHOR

I describe myself as a Muslim Activist, but more on the transformational context. I hate war or any form of violent act done against my person, loved ones, friends and helpless people by those who use their political power for terrorism. I write for peace and I shall always initiate any form of positive transformation in my own social, cultural and political milieu.

Ako po ay isang manunulat ng katotohanan at kapayapaan. Hangad ko po na maiugnay ang aking diwa sa positibong pamamaraan. Lahat po ng artikulong nababasa ninyo dito sa aking blog ay mga orihinal kong katha at ipinagbabawal ko ang pagkopya at paggamit ng mga ito ng walang PERMISO mula sa akin. ALL RIGHTS RESERVED.

PAUNAWA: Lahat ng patalastas (advertisements) na nakasaad sa blog na ito ay mula sa Googles.

Popular Posts

Wednesday, August 26, 2009

Kathang Pinoy sa Saudi Arabia


Bilang isang Pilipino ay karangalan ng ating bansa na maibahagi sa buong mundo ang galing ng pinoy. Katulad na lamang ng likha ni Charlie B. Miranda na kasalukuyang nasa gitnang silangan.

Si Charlie ay isang dalubhasang sr graphics designer at sol soñab ang kanyang dinadala sa flickr hango sa kanyang pinagmulan sa Los Baños.

Ang kanyang likha sa potograpiya ay nabigyan ng karangalan ng ilathala ng Saudia Airlines sa kanilang inflight magazine noong May Edition 2009.

Narito ang larawan na iyon:



Ito ay kuha ni Charlie sa elephant rock doon sa Al Ula Saudi Arabia..

Binabati ko si Charlie at nawa'y magpatuloy pa ang kanyang tagumpay sa larangan ng potograpiya.

2 comments:

sol soñab said...

maraming salamat sa paglathala nito princess alam kong di lang ako ang may ganitong pagkakataoon at marami pa din pinoy na may kakayahang maipakita ang talino nila sa ibang larangan.ang pagkakataoong ito ay nag silbing gabay sa akin na kumuha pa ng larawan at mapag buti pa ang lahat para s ating bayan.muli maraming salamat!

BAI MALEIHA B. CANDAO said...

Walang anuman, Kabayan! :-)